Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Trải nghiệm của người sử dụng


Khách hàng Miền Bắc:
1. Chị Phương ( 44 tuổi - Số nhà 44, ngách 26/62 Trần Quý Cáp, Hà Nội - 0914 542 176 )
Trước đây tôi mua thử cho chồng dùng, sau thời gian 01 tháng đi kiểm tra lại thì chỉ số mỡ trong máu đã giảm từ 7.2 xuống 5.4, chồng và tôi thấy rất mừng vì bệnh đã giảm mà không cần điều trị phức tạp hay thuốc thang gì cả, tôi cũng mới giới thiệu cho anh bạn cùng cơ quan, hy vọng anh ấy cũng sẽ điều trị được bệnh mỡ máu.

Khách hàng Miền Trung:
1. Cô Nguyễn Vinh Hà ( Hải Châu - Đà Nẵng - 0905 160 128): Tôi bị mỡ trong máu mấy năm nay, khi đọc được thông tin trên mạng có sản phẩm mới chiết suất từ lá sen tươi, tôi cũng đã dùng lá sen khô lâu nay nhưng chỉ giải khát và uống thay nước chứ không trị được mỡ máu, tôi đã đặt mua Tinh Lá Sen và dùng trong vòng 01 tháng, khi đi kiểm tra lại thì chỉ số mỡ máu đã giảm đáng kể, mặc dù chưa về ngưỡng an toàn, nay tôi uống thêm đợt 2 để chữa trị dứt điểm.

Khách hàng Miền Nam:



Audio cảm nhận của khách hàng
Chia sẻ bài này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Tinh lá sen tươi - Điều hòa mỡ máu
Designed by STOB Cooperated with Siêu Thị Ông Bà
Cổng thông tin sản phẩm tinh chất lá sen tươi - Hotline: 091 444 9385
Theo dõi
Lên đầu trang